[Cuộc thi] 10.000 KHOẢNH KHẮC CÙNG CON KHÁM PHÁ
top of page
Sơ sinh
  • Ảnh của tác giảLan Anh

[Cuộc thi] 10.000 KHOẢNH KHẮC CÙNG CON KHÁM PHÁ

Mỗi đứa trẻ đều có quyền được tự do khám phá, học hỏi những điều mới và có tuổi thơ “nghịch ngợm” của riêng mình. Thế nhưng nỗi lo con ốm khiến cha mẹ bao bọc và bảo vệ con, khiến con đánh mất cơ hội để có những ký ức riêng của mình. Thấu hiểu điều đó, Gadopax Forte đã tổ chức cuộc thi “10.000 khoảnh khắc cùng con khám phá”.


Cuộc thi là không gian để các ba mẹ có thể “flex”, khoe những khoảnh khắc đáng yêu, nghịch ngợm hay “cười ra nước mắt” của bé con nhà mình. Đồng thời, cũng lan tỏa thông điệp: Cha mẹ hãy để con được tự do tạo ra những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ cho riêng mình.


balo quà tặng của cuộc thi 10.000 khoảnh khắc cùng con khám phá
Quà tặng balo xinh xắn cho bé khi tham gia cuộc thi "10.000 khoảnh khắc cùng con khám phá"

10.000 BALO đi học xinh xắn đang chờ, AI THAM GIA CŨNG CÓ QUÀ khi thực hiện đủ và đúng 4 bước sau đây:


👉Bước 1: Truy cập vào đường link https://khunghinh.net/p/GadopaxForte và tải 01 bức ảnh của bé lên filter. Tải ảnh dự thi xuống để sử dụng. (Hướng dẫn cách tạo ảnh có khung của Gadopax Forte, cha mẹ xem chi tiết tại đây nhé!)


👉Bước 2: Truy cập vào group facebook Cùng con "phá", đăng tải ảnh vừa tải ở Bước 01 cùng các hình ảnh và video thật ấn tượng của con bạn trên group (tối thiểu 01 ảnh và 01 video và không giới hạn số lượng) kèm hashtag:



👉Bước 3: Chia sẻ bài viết vừa đăng tải ở bước 02 lên trang cá nhân ở chế độ công khai và chụp lại ảnh màn hình. Lưu ý: không xóa bài dự thi và bài chia sẻ trên trang cá nhân.


👉Bước 4: Chụp ảnh màn hình bài đăng và gửi cho fanpage Gadopax Forte – Tăng đề kháng, giảm ốm vặt để xác nhận tham gia và nhận quà là 1 balo gấu Gado xinh xắn cho bé tại Shop Mẹ&bé gần nhất.


👉ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG: Ba mẹ đừng quên kêu gọi bạn bè thả tim, comment và chia sẻ bài viết của mình trong group Cùng con "phá" để có cơ hội nhận thêm giải thưởng cực kỳ lớn.


1. THỜI GIAN THAM GIA: Từ ngày 19/11/2023 đến 23:59 ngày 27/12/2023.


2. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG


📌01 Giải Khoảnh khắc ấn tượng nhất (Giải nhất): 1 chuyến du lịch Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm cho 2 người lớn + 2 trẻ con trị giá 35.000.000 đ


📌02 Giải Khoảnh khắc sáng tạo nhất (Giải nhì): Mỗi giải Apple MacBook Air trị giá 25.000.000 đ


📌03 Giải Khoảnh khắc được yêu thích nhất (Giải ba): Mỗi giải 1 Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV 60W trị giá 10.190.000đ


📌05 Giải Khoảnh khắc cảm xúc nhất (Giải khuyến khích): Mỗi giải Máy ép chậm BlueStone SJB-6556 trị giá 2.990.000 đ


📌50 Giải Khoảnh khắc triển vọng: Mỗi giải là liệu trình 3 tháng sử dụng Gadopax Forte - Tăng đề kháng, Giảm ốm vặt, cho con Thả ga khám phá trị giá 837.000 đ


10.000 khoảnh khắc cùng con khám phá
Giải thưởng vô cùng hấp dẫn khi tham gia "10.000 khoảnh khắc cùng con khám phá"

3. CÁCH THỨC CHẤM ĐIỂM


50% dựa vào lượt tương tác, 50% dựa vào quyết định của ban tổ chức.


🔥Điểm tương tác tính như sau:

• 1 like = 1 điểm

• 1 comment = 2 điểm

• 1 share = 3 điểm

Tổng điểm = tổng điểm like + tổng điểm comment + tổng điểm share


🔥Ban tổ chức tính điểm dựa trên các tiêu chí sau:

  • Hình ảnh hoặc video do người tham dự sử dụng phải đảm bảo rõ nét; Video chất lượng HD, định dạng ngang hoặc dọc tùy ý.

  • Nội dung bài dự thi (bao gồm phần hình ảnh/video/caption bài đăng) chưa được đăng trên bất kỳ kênh truyền thông nào trước đó. Nội dung caption tối thiểu 10 từ - tối đa 500 từ, cụ thể: tên ở nhà (hoặc tên bé) + tuổi + lời chúc mẹ muốn dành tặng con

  • Cảm xúc trong bức ảnh/video tạo được ấn tượng hoặc truyền tải được thông điệp “Cho con thả ga khám phá”.

  • Trang phục ấn tượng cũng là 1 điểm cộng.


4. TIÊU CHÍ CHUNG VỀ CÁC BÀI DỰ THI:


4.1. VỀ CÁC BÀI THI HỢP LỆ:

a. Người tham gia phải thực hiện đúng - đủ các bước theo thể lệ của cuộc thi.

b. Trước thời điểm cuộc thi diễn ra tối thiểu 03 tháng, trên trang cá nhân của người tham gia cuộc thi, cần có tối thiểu 01 ảnh hoặc video có khuôn mặt trùng khớp với khuôn mặt người dự thi ở chế độ công khai.

c. Bài đăng trên group và bài chia sẻ trên trang cá nhân phải được người tham gia giữ lại tối thiểu 60 ngày kể từ sau thời điểm dự thi.

d. Tài khoản tham gia cuộc thi phải là tài khoản thật, không chuyên săn minigame. Các tương tác trên bài post phải được kêu gọi thật. Nếu phát hiện trường hợp gian lận bằng hình thức hack tương tác thì sẽ bị loại.


4.2. VỀ CÁC BÀI DỰ THI KHÔNG HỢP LỆ:

a. Những bài dự thi không thực hiện đủ 4 bước kể trên thì không đủ điều kiện nhận quà tặng (là balo xinh xắn) và không đủ điều kiện tham dự chương trình nhận giải thưởng.

b. Những bài dự thi được đăng tải hoặc ảnh chụp màn hình xác nhận được gửi sau thời điểm BTC thông báo kết thúc cuộc thi.

c. Những bài dự thi có sự chỉnh sửa hoặc thay đổi về nội dung, thể hiện sự cố ý chuyển đổi bài thi không hợp lệ thành bài thi hợp lệ sau thời gian diễn ra cuộc thi.

d. Những bài dự thi có nội dung, văn phong không phù hợp với thuần phong mỹ tục, gây tranh cãi hoặc truyền tải suy nghĩ tiêu cực.

e. BTC sẽ tiến hành rà soát bất kỳ trang cá nhân của người tham gia và chấm bài dự thi. Trường hợp BTC phát hiện người tham gia có các hành vi gian lận như chỉnh sửa bài dự thi, xóa các hoạt động liên quan đến nhãn hàng khác (ví dụ: minigame, cuộc thi, review sản phẩm, hashtag) sau thời điểm công bố người thắng cuộc, bài dự thi sẽ bị loại khỏi chương trình mà không cần báo trước.


10.000 khoảnh khắc cùng con khám phá
4 bước tham gia cuộc thi "10.000 khoảng khắc cùng con khám phá"

5. CÁCH THỨC TRAO / NHẬN QUÀ TẶNG VÀ GIẢI THƯỞNG


5.1. CÁCH THỨC TRAO / NHẬN QUÀ TẶNG LÀ BALO XINH XẮN CHO BÉ

  • Sau khi bài viết (post) được đăng tải trên group và chia sẻ công khai trên trang cá nhân, người dự thi cần làm theo hướng dẫn gửi thông tin cá nhân trong vòng 03 (ba) ngày kể từ khi bài viết được đăng tải. Các thông tin cá nhân bao gồm:

+ Họ và tên thật.

+ Địa chỉ nhận quà tặng.

+ Số điện thoại (Cần cung cấp đúng số điện thoại vì đây là kênh thông tin duy nhất nhãn hàng dùng để liên lạc với người tham gia về việc nhận quà tặng).

  • Người dự thi sẽ được nhận quà tặng là 01 (một) balo đi học xinh xắn cho bé


5.2. CÁCH THỨC TRAO / NHẬN GIẢI THƯỞNG

  • Sau khi bài viết (post) công bố giải được đăng tải, người đạt giải cần làm theo hướng dẫn gửi thông tin cá nhân trong vòng 03 (ba) ngày kể từ khi bài viết (post) thông báo kết quả được đăng tải. Các thông tin cá nhân bao gồm:

+ Họ và tên thật.

+ Địa chỉ (đối với người trúng giải quà tặng hiện vật).

+ Số điện thoại (Cần cung cấp đúng số điện thoại vì đây là kênh thông tin duy nhất nhãn hàng dùng để liên lạc với người tham gia về việc nhận thưởng).

+ Hình ảnh chụp 02 mặt CMND/Căn cước công dân/Hộ chiếu và Số tài khoản (đối với người trúng giải quà tặng tiền mặt).

  • BTC không chịu trách nhiệm cho các vấn đề phát sinh do người trúng giải cung cấp sai hoặc thiếu thông tin khi xác nhận thông tin người đạt giải.

  • Quà tặng sản phẩm của nhãn hàng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, chuyển khoản hoặc chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào.

  • Thời hạn kết thúc trao thưởng:

+ Trong vòng 07 ngày kể từ khi BTC công bố mà người đoạt giải không liên lạc lại hoặc không gửi thông tin cá nhân cho BTC thì BTC được toàn quyền quyết định phương án xử lý phần giải thưởng mà không cần phải thông báo trước.

+ Thời hạn cuối cùng mà BTC có trách nhiệm trao giải cho người đoạt giải là 30 ngày (không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ…) kể từ sau khi công bố kết quả. Quá thời hạn này nếu như BTC không thể liên lạc được với người đoạt giải thì giải thưởng sẽ được xử lý theo quyết định của BTC.

  • Trong trường hợp bất khả kháng khiến thời gian BTC trao giải kéo dài (ví dụ: dịch bệnh, thiên tai…), rất mong các bạn thông cảm và chờ đợi thông tin từ BTC.


10.000 khoảnh khắc cùng con khám phá
Cách thức tính điểm cuộc thi "10.000 khoảnh khắc cùng con khám phá"

6. LƯU Ý:

  • Mỗi người chỉ được tham gia duy nhất 01 lần bằng 01 tài khoản cá nhân. Và mỗi bé chỉ tham gia chương trình 1 lần với bố hoặc mẹ.

  • Thời gian tham gia cuộc thi hợp lệ tính từ thời điểm BTC đăng tải cuộc thi từ ngày 19/11/2023 đến 23:59 ngày 27/12/2023 trên fanpage Gadopax Forte. BTC không giải quyết bất kỳ trường hợp nào nằm ngoài khung giờ này.

  • Gadopax sẽ công bố thí sinh đạt giải trong vòng 10 ngày sau khi kết thúc cuộc thi.

  • BTC được toàn quyền sử dụng hình ảnh và video do người tham gia chương trình cung cấp, ngoại trừ các thông tin cá nhân được cung cấp khi nhận thưởng, trong các hoạt động quảng cáo, truyền thông và mục đích thương mại khác (nếu có) trong khuôn khổ chương trình này, mà không phải xin phép hoặc trả bất kỳ khoản chi phí nào liên quan đến việc sử dụng này, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

+ Các hình thức quảng bá trên các mạng xã hội.

+ Các hình thức quảng bá trực tuyến (PR, quảng cáo trực tuyến).

+ Các hình thức quảng bá truyền thông (phim quảng cáo, quảng cáo báo).

  • BTC không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết các trường hợp sau:

+ Bên thứ ba sử dụng hình ảnh, nội dung của người tham gia cho các mục đích khác.

+ Hình ảnh tham dự phải thuộc quyền sở hữu của người tham gia, mọi hành vi sử dụng ảnh vi phạm bản quyền hoặc sử dụng ảnh của người khác sẽ bị gỡ bỏ và người tham gia phải chịu mọi trách nhiệm về hành vi này.

+ Trong trường hợp BTC phát hiện người dự thi có dấu hiệu gian lận, săn giải hoặc có mục đích, hành vi vi phạm quy định của chương trình hoặc có thực hiện bất cứ hành động nào gây ảnh hưởng đến kết quả trung thực cuối cùng, bài dự thi sẽ bị loại khỏi chương trình mà không cần báo trước.

+ Người tham gia vi phạm thể lệ chương trình do chưa hiểu rõ thể lệ.

  • BTC có quyền chỉnh sửa, thay đổi, và tạm dừng chương trình vào bất kỳ thời điểm nào trước khi chương trình kết thúc, cũng như có quyền thay đổi nội dung, điều kiện và cơ cấu giải thưởng mà không cần báo trước.

  • Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh, quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

  • Quy định về thời gian giải quyết thắc mắc và khiếu nại: trong vòng 07 ngày kể từ khi công bố kết quả, ngoài thời gian trên BTC sẽ ngừng hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến kết quả cuộc thi.

  • Để biết thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi, xin liên hệ trực tiếp BTC bằng cách gửi tin nhắn đến hộp thư Gadopax Forte: https://www.facebook.com/gadopax.forte.official

167 lượt xem0 bình luận

Cảm ơn bạn đã gửi

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

Liên hệ ngay hotline 1800 2828 32 hoặc để lại thông tin tại đây để được dược sĩ Gadopax liên hệ và tư vấn trực tiếp

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

279.000 VNĐ/ HỘP

Gadopax forte
bottom of page